Search Charlespost Archives

Monday, July 20, 2009

Paalam na Red Balloon at Iba Pang Alaala



Kanina ay nagkaroon ng opening ceremonies para sa aming college week. Ganda nung theme ng aming linggo, inspired siya ng mga Hollywood films. (Kaya hindi kasama roon ang Enteng Kabisote.)We got the 'Pirates' theme. Ayos rin 'yung ibang themes. Mayroong Harry Potter, Twilight, and even LOTR.

So much more of that, I got a red balloon kanina from the festivities. Sa sobrang tuwa ko, doon ko na rin in-advertise 'yung GalunggongExpress site ko. [OK na 'yun, kesa sa iba na ang tindi ng trip. Happy Valentine's Day raw.] Nilagyan ko siya ng "Help I'm Lost" tagline para lang makaagaw ng pansin. (Ewan ko lang kung ganoon nga ang nangyari.)

Lakas rin ng trip ko. Biglang pumasok sa isipan ko ang mga "alaala", mga bagay na noon ko pa nakalimutan. I was driven with my mind kaya gumawa ako ng isang mala-"suicide note" na nagpapaalam sa mga alaalang iyon. Trip ko sanang itali iyon sa lobo, then paliliparin ko. Pero 'di ko rin itinuloy dahil, um... ang korni.

A friend of mine told me na kalimutan ko na dapat iyon. Anong magagawa ko kung balik ng balik ang mga alaalang wala na dapat sa isipan ko?

Hay naku. Confused na naman ako.


JC

No comments: