Search Charlespost Archives

Monday, July 13, 2009

Rat-a-Tat-Atat

Tuloy pa rin ako ngayon sa pagpapausok ng computer sa "Aling Baby's" Computer Shop (real name withheld for some security reasons). Kahit na umuulan ng malakas ngayon sa labas, sige fire!

Wala kasi akong magawa sa bahay. Tapos niyaya ako ng ate ko na mag-computer (pero hindi niya ako nilibre). Puro social networking through the Net lang tuloy ang ginagawa ko. Salamat sa mga colleagues ko from BSA I-4D na patuloy na nag-a-add sa sites ko.

I was wondering kung may Friendster layout na may nakalagay na "torpe" sa background pero walang lumabas when I Googled it. Kaya in-apply ko na lang ang isa pang layout na ewan ko kung 'yun ba ang the best na makakapag-describe sa akin. Suplado.

* * *

Sobrang miss na kasi namin (ng mga high school tropa ko) ang isa't-isa kaya wala kaming sawa sa pakikipagkita sa isa't-isa. [Oo, nag-e-effort talaga kaming magkita-kita. Ayos, 'di ba?] Kaya pati sa Net talagang ayaw naming mahiwalay sa barkada.

Naisip ko (bilang isang nagpapanggap na technology expert) na magkaroon ng isang sariling social networking account ang aming section. Ang kinalabasan: isang cute na cute na site. Complete with pictures.

Actually hindi pa talaga siya 100% finished. Siguro mga 60% pa lang. Siguro after next two weeks eh ayos na iyon.

* * *

Ang tindi ng ulan ngayon. Sobra.

Akala ko pa nama'y 'yung jeepney strike ang magpapasira ng araw ko. Eh 'yung bagyo pala ang nagdudulot ng uber-lakas na ulan. Dahil malayo ang sakayan sa bahay, no choice ako kundi lumusong sa baha. Badtrip.

JC

No comments: